Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử
Cơ bản
Tóm tắt
Nội dung
23/12/2019Hiện với tất cả
Thuộc mục:
Ảnh tiêu đề:
HiệnHiện
Tên:
Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử
Thẻ Keywords (67 ký tự):
Thẻ Description (160 ký tự):
Thiết lập:Duyệt: Duyệt - Loại tin: Mới - ---Chia sẻ---
Url nguồn:
Tóm tắt (Chỉ viết ngắn gọn ko viết dài quá)

<p>B&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử c&oacute; g&igrave; m&agrave; khiến nh&agrave; nh&agrave; đăng k&yacute; gian h&agrave;ng, người người đăng sản phẩm b&aacute;n h&agrave;ng vậy? V&igrave; sao s&agrave;n thương mại điện tử nhận đang dần trở th&agrave;nh th&oacute;i quen mua sắm của người ti&ecirc;u d&ugrave;ng hiện nay. V&igrave; mua h&agrave;ng tr&ecirc;n n&agrave;y sẽ được freeship hoặc mua h&agrave;ng tr&ecirc;n n&agrave;y sẽ c&oacute; thể mua được với gi&aacute; tốt nhất. Để kinh doanh hiệu quả th&igrave; doanh nghiệp phải phủ s&oacute;ng tr&ecirc;n tất cả c&aacute;c k&ecirc;nh c&oacute; thể tiếp cận kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng v&agrave; s&agrave;n thương mại điện tử l&agrave; một trong những k&ecirc;nh bạn kh&ocirc;ng thể bỏ qua.</p>
webID: 538026AAF6C592F2472584D8005518FC
<div><b>Tầm quan trọng của việc b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử</b></div>
<div>Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang ph&aacute;t triển mạnh mẽ, để trụ vững tr&ecirc;n thị trường, c&aacute;c s&agrave;n li&ecirc;n tục đầu tư v&agrave;o c&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch mua b&aacute;n, hỗ trợ người b&aacute;n lẫn người mua. V&igrave; vậy, c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử trở th&agrave;nh k&ecirc;nh kinh doanh phổ biến hiện nay cho rất nhiều nhiều doanh nghiệp v&agrave; người kinh doanh tự do.&nbsp;</div>
<div>Kinh doanh tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử gi&uacute;p doanh nghiệp c&oacute; thể tiếp cận với một lượng lớn kh&aacute;ch h&agrave;ng. C&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử lu&ocirc;n c&oacute; c&aacute;c chương tr&igrave;nh ưu đ&atilde;i thu h&uacute;t một lượng lớn kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng. Từ đ&oacute;, mua sắm tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử dần trở th&agrave;nh th&oacute;i quen của người ti&ecirc;u d&ugrave;ng, lượt truy cập c&aacute;c website n&agrave;y rất lớn. V&igrave; thế, doanh nghiệp c&oacute; thể tiếp cận với lượng lớn người ti&ecirc;u d&ugrave;ng một c&aacute;ch miễn ph&iacute; tr&ecirc;n c&aacute;c website thương mại điện tử.&nbsp;</div>
<div>Hỗ trợ chi ph&iacute; vận chuyển, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Ch&iacute;nh s&aacute;ch trợ ph&iacute; vận chuyển của c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử l&agrave; một trong những điều thu h&uacute;t người mua hiện nay. Điều n&agrave;y gi&uacute;p c&aacute;c doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho m&igrave;nh tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử.&nbsp;</div>
<div>Đăng k&yacute; gian h&agrave;ng nhanh ch&oacute;ng v&agrave; dễ d&agrave;ng tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử: Thủ tục đăng k&yacute; b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử v&ocirc; c&ugrave;ng nhanh ch&oacute;ng v&agrave; dễ d&agrave;ng v&igrave; c&aacute;c s&agrave;n tạo điều kiện tối đa cho bạn mở gian h&agrave;ng. C&aacute;c bước đăng k&yacute; chỉ bao gồm đăng k&yacute; v&agrave; x&aacute;c nhận th&ocirc;ng tin của chủ shop.&nbsp;</div>
<div>N&ecirc;n b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử n&agrave;o?</div>
<div>Nếu doanh nghiệp bạn đang c&oacute; &yacute; định tham gia kinh doanh tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử th&igrave; 6 k&ecirc;nh sau đ&acirc;y bạn kh&ocirc;ng thể bỏ qua. Doanh nghiệp bạn ph&ugrave; hợp với s&agrave;n thương mại điện tử n&agrave;o, h&atilde;y c&ugrave;ng t&igrave;m hiểu nh&eacute;:&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>B&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử Lazada</b></div>
<div>Lazada l&agrave; một trong những s&agrave;n thương mại điện tử đầu ti&ecirc;n tại Việt Nam. Lazada c&oacute; ch&iacute;nh s&aacute;ch hoa hồng hấp dẫn, l&ecirc;n tới 10% đối với sản phẩm thời trang v&agrave; bảo mật th&ocirc;ng tin tốt. Ch&iacute;nh s&aacute;ch bảo mật th&ocirc;ng tin cho người d&ugrave;ng của Lazada cũng rất tốt.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>B&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử Tiki</b></div>
<div>Tiki l&agrave; s&agrave;n thương mại điện tử c&oacute; c&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch đảm bảo quyền lợi cho cả người b&aacute;n lẫn người mua như ch&iacute;nh s&aacute;ch bảo h&agrave;nh, ch&iacute;nh s&aacute;ch đổi trả h&agrave;ng h&oacute;a theo quy định, ch&iacute;nh s&aacute;ch bảo mật th&ocirc;ng tin kh&aacute;ch h&agrave;ng. Tuy nhi&ecirc;n, c&aacute;c mặt h&agrave;ng được b&aacute;n tr&ecirc;n Tiki chưa được đa dạng, chưa đ&aacute;p ứng được nhu cầu mua h&agrave;ng của doanh nghiệp.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>B&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử Sendo</b></div>
<div>Sendo l&agrave; s&agrave;n thương mại điện tử của tập đo&agrave;n FPT, c&oacute; thế mạnh trong mảng thời trang v&agrave; phi c&ocirc;ng nghệ. C&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch bảo mật v&agrave; đổi trả h&agrave;ng h&oacute;a theo quy định cũng được Sendo đảm bảo cho kh&aacute;ch h&agrave;ng.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>B&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử Shopee</b></div>
<div>Shopee đang nhận được lượt truy cập lớn nhất từ người ti&ecirc;u d&ugrave;ng trong thời gian qua bởi những ch&iacute;nh s&aacute;ch cho người b&aacute;n v&agrave; c&aacute;c chương tr&igrave;nh ưu đ&atilde;i, trợ gi&aacute; cho kh&aacute;ch h&agrave;ng của m&igrave;nh. V&igrave; vậy, doanh nghiệp c&oacute; thể tiếp cận với một lượng lớn kh&aacute;ch h&agrave;ng tr&ecirc;n Shopee, dễ d&agrave;ng gia tăng doanh số cho doanh nghiệp với c&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch trợ ph&iacute; vận chuyển c&oacute; lợi cho chủ shop.&nbsp;</div>
<div>Mỗi s&agrave;n thương mại điện tử đều c&oacute; những ưu điểm v&agrave; mặt hạn chế ri&ecirc;ng. Doanh nghiệp cần c&acirc;n nhắc những điểm n&agrave;y để lựa chọn s&agrave;n thương mại điện tử ph&ugrave; hợp với doanh nghiệp m&igrave;nh. Chiến lược lựa chọn s&agrave;n thương mại điện tử ch&iacute;nh x&aacute;c sẽ gi&uacute;p việc kinh doanh tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử hiệu quả. Đồng thời, kinh doanh tr&ecirc;n c&agrave;ng nhiều s&agrave;n th&igrave; bạn c&agrave;ng tiếp cận được nhiều đối tượng kh&aacute;ch h&agrave;ng, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp m&igrave;nh. Tuy nhi&ecirc;n, nếu quy m&ocirc; v&agrave; điều kiện của doanh nghiệp chưa đủ đ&aacute;p ứng th&igrave; &ocirc;m đồm nhiều kh&ocirc;ng phải l&agrave; c&aacute;ch hay, m&agrave; đ&ocirc;i khi c&ograve;n l&agrave; &ldquo;con dao hai lưỡi&rdquo;. H&atilde;y tập trung v&agrave;o số &iacute;t s&agrave;n thương mại điện tử th&ocirc;i nhưng chăm ch&uacute;t v&agrave; đạt được chất lượng.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>L&agrave;m thế n&agrave;o để b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử hiệu quả?</b></div>
<div>Tu&acirc;n thủ điều khoản v&agrave; ch&iacute;nh s&aacute;ch ri&ecirc;ng tư khi b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử</div>
<div>Mỗi s&agrave;n thương mại điện tử sẽ c&oacute; những điều khoản v&agrave; ch&iacute;nh s&aacute;ch ri&ecirc;ng tư kh&aacute;c nhau m&agrave; người b&aacute;n v&agrave; người mua cần tu&acirc;n thủ. Muốn kinh doanh thuận lợi tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử n&agrave;y, bạn bắt buộc phải tu&acirc;n thủ v&agrave; thực hiện c&aacute;c điều khoản của mỗi s&agrave;n thương mại điện tử. L&agrave; chủ doanh nghiệp kinh doanh tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử, bạn c&ograve;n cần t&igrave;m hiểu chi tiết để c&oacute; thể xử l&yacute; c&aacute;c vấn đề ph&aacute;t sinh trong qu&aacute; tr&igrave;nh kinh doanh.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>Xử l&yacute;, đ&oacute;ng g&oacute;i đơn h&agrave;ng nhanh ch&oacute;ng nhanh nhất c&oacute; thể</b></div>
<div>Kh&aacute;ch h&agrave;ng lu&ocirc;n mong muốn nhận được phản hồi nhanh ch&oacute;ng từ doanh nghiệp. Ch&iacute;nh v&igrave; vậy, khi c&oacute; tin nhắn quan t&acirc;m về sản phẩm hoặc đơn đặt h&agrave;ng của doanh nghiệp, bạn cần phản hồi kh&aacute;ch h&agrave;ng v&agrave; xử l&yacute; đơn h&agrave;ng nhanh ch&oacute;ng cho kh&aacute;ch h&agrave;ng. Với số lượng tin nhắn qu&aacute; nhiều, thường doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ c&aacute;c th&ocirc;ng b&aacute;o đơn h&agrave;ng tr&ecirc;n s&agrave;n thương mại điện tử. V&igrave; vậy, khi t&iacute;ch hợp c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử ngay tr&ecirc;n website, bạn c&oacute; thể nhận th&ocirc;ng b&aacute;o của từng k&ecirc;nh ngay tr&ecirc;n website v&agrave; lập tức phản hồi kh&aacute;ch h&agrave;ng. Đồng thời, doanh nghiệp n&ecirc;n sử dụng th&ecirc;m c&aacute;c c&ocirc;ng cụ phản hồi kh&aacute;ch h&agrave;ng tự động để nhanh ch&oacute;ng tương t&aacute;c với kh&aacute;ch h&agrave;ng, chatbot l&agrave; một trong những gợi &yacute; m&agrave; bạn kh&ocirc;ng thể bỏ qua.&nbsp;&nbsp;</div>
<div>Để quy tr&igrave;nh chuyển giao sản phẩm cho kh&aacute;ch h&agrave;ng trở n&ecirc;n nhanh ch&oacute;ng, bạn cần xử l&yacute; c&aacute;c kh&acirc;u x&aacute;c nhận đơn h&agrave;ng, g&oacute;i h&agrave;ng, chuyển cho đơn vị vận chuyển. Những việc n&agrave;y n&ecirc;n được xử l&yacute; xong trước 24h kể từ khi doanh nghiệp tiếp cận được đơn h&agrave;ng của kh&aacute;ch h&agrave;ng. Đồng thời, việc xử l&yacute; nhanh đơn h&agrave;ng sẽ gi&uacute;p bạn giảm thiểu được rủi ro kh&aacute;ch hủy đơn h&agrave;ng. Một điều nữa doanh nghiệp cần lưu &yacute; ở kh&acirc;u đ&oacute;ng g&oacute;i sản phẩm cho kh&aacute;ch h&agrave;ng l&agrave; bạn n&ecirc;n g&oacute;i h&agrave;ng bằng hộp carton, chống sốc bằng t&uacute;i xốp bong b&oacute;ng để tr&aacute;nh bị vỡ, biến dạng h&agrave;ng. Nếu kh&ocirc;ng g&oacute;i h&agrave;ng cẩn thận, nguy cơ hỏng h&agrave;ng h&oacute;a khiến kh&aacute;ch h&agrave;ng trả lại sản phẩm rất cao.&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><b>T&iacute;ch hợp c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử ngay tr&ecirc;n website để quản l&yacute; hiệu quả</b></div>
<div>Doanh nghiệp thường b&aacute;n h&agrave;ng tr&ecirc;n nhiều s&agrave;n thương mại điện tử v&agrave; nhiều k&ecirc;nh kh&aacute;c nhau. V&igrave; vậy, việc quản l&yacute; th&ocirc;ng tin sản phẩm v&agrave; h&agrave;ng tồn kho trở th&agrave;nh vấn đề của doanh nghiệp. Với hệ thống quản l&yacute; h&agrave;ng tồn kho ngay tr&ecirc;n website, doanh nghiệp c&oacute; thể dễ d&agrave;ng tra cứu sản phẩm, quản l&yacute; số lượng h&agrave;ng h&oacute;a tr&ecirc;n từng s&agrave;n thương mại điện tử để tư vấn hoặc phản hồi cho kh&aacute;ch h&agrave;ng. Để quản l&yacute; gian h&agrave;ng tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử hiệu quả, th&igrave; chủ shop kh&ocirc;ng thể bỏ qua th&ocirc;ng tin về đơn h&agrave;ng giao th&agrave;nh c&ocirc;ng, đơn h&agrave;ng bị ho&agrave;n trả v&agrave; số tiền m&agrave; s&agrave;n thương mại điện tử thu được. Việc quản l&yacute; những th&ocirc;ng tin n&agrave;y tr&ecirc;n nhiều s&agrave;n ri&ecirc;ng lẻ sẽ rất dễ g&acirc;y nhầm lẫn v&agrave; thất tho&aacute;t. V&igrave; vậy, bạn cần hệ thống quản l&yacute; v&agrave; b&aacute;o c&aacute;o về website doanh nghiệp.&nbsp; Đồng thời, hệ thống cũng sẽ b&aacute;o c&aacute;o cụ thể doanh thu của từng s&agrave;n cho bạn, bạn c&oacute; thể dễ d&agrave;ng kiểm k&ecirc;.&nbsp;</div>
<div>Chẳng c&ograve;n đau đầu v&agrave; mất thời gian quản l&yacute; việc kinh doanh tr&ecirc;n c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử nữa nếu bạn t&iacute;ch hợp ch&uacute;ng ngay tr&ecirc;n website của doanh nghiệp. Doanh nghiệp bạn đ&atilde; t&iacute;ch hợp c&aacute;c s&agrave;n thương mại điện tử tr&ecirc;n website chưa?&nbsp;</div>
<div>&nbsp;</div>
<div><a href="http://ctgvietnam.com/" style="padding: 0px; margin: 0px; color: #1892be; text-decoration-line: none; font-family: arial, FontAwesome; font-size: 14px; text-align: justify; background-color: #ffffff;">Nguần: Internet_V&igrave; một ng&agrave;y mai</a></div>
<div>
<div style="padding: 0px; margin: 0px; font-family: arial, FontAwesome; font-size: 14px; text-align: justify; background-color: #ffffff;">&nbsp;</div>
</div>
<p>&nbsp;</p>
Tầm quan trọng của việc bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, để trụ vững trên thị trường, các sàn liên tục đầu tư vào các chính sách mua bán, hỗ trợ người bán lẫn người mua. Vì vậy, các sàn thương mại điện tử trở thành kênh kinh doanh phổ biến hiện nay cho rất nhiều nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh tự do. 
Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Các sàn thương mại điện tử luôn có các chương trình ưu đãi thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Từ đó, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử dần trở thành thói quen của người tiêu dùng, lượt truy cập các website này rất lớn. Vì thế, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn người tiêu dùng một cách miễn phí trên các website thương mại điện tử. 
Hỗ trợ chi phí vận chuyển, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Chính sách trợ phí vận chuyển của các sàn thương mại điện tử là một trong những điều thu hút người mua hiện nay. Điều này giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho mình trên các sàn thương mại điện tử. 
Đăng ký gian hàng nhanh chóng và dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử: Thủ tục đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử vô cùng nhanh chóng và dễ dàng vì các sàn tạo điều kiện tối đa cho bạn mở gian hàng. Các bước đăng ký chỉ bao gồm đăng ký và xác nhận thông tin của chủ shop. 
Nên bán hàng trên sàn thương mại điện tử nào?
Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định tham gia kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thì 6 kênh sau đây bạn không thể bỏ qua. Doanh nghiệp bạn phù hợp với sàn thương mại điện tử nào, hãy cùng tìm hiểu nhé: 
 
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada
Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Lazada có chính sách hoa hồng hấp dẫn, lên tới 10% đối với sản phẩm thời trang và bảo mật thông tin tốt. Chính sách bảo mật thông tin cho người dùng của Lazada cũng rất tốt. 
 
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki
Tiki là sàn thương mại điện tử có các chính sách đảm bảo quyền lợi cho cả người bán lẫn người mua như chính sách bảo hành, chính sách đổi trả hàng hóa theo quy định, chính sách bảo mật thông tin khách hàng. Tuy nhiên, các mặt hàng được bán trên Tiki chưa được đa dạng, chưa đáp ứng được nhu cầu mua hàng của doanh nghiệp. 
 
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Sendo
Sendo là sàn thương mại điện tử của tập đoàn FPT, có thế mạnh trong mảng thời trang và phi công nghệ. Các chính sách bảo mật và đổi trả hàng hóa theo quy định cũng được Sendo đảm bảo cho khách hàng. 
 
Bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee
Shopee đang nhận được lượt truy cập lớn nhất từ người tiêu dùng trong thời gian qua bởi những chính sách cho người bán và các chương trình ưu đãi, trợ giá cho khách hàng của mình. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng trên Shopee, dễ dàng gia tăng doanh số cho doanh nghiệp với các chính sách trợ phí vận chuyển có lợi cho chủ shop. 
Mỗi sàn thương mại điện tử đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Doanh nghiệp cần cân nhắc những điểm này để lựa chọn sàn thương mại điện tử phù hợp với doanh nghiệp mình. Chiến lược lựa chọn sàn thương mại điện tử chính xác sẽ giúp việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hiệu quả. Đồng thời, kinh doanh trên càng nhiều sàn thì bạn càng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, nếu quy mô và điều kiện của doanh nghiệp chưa đủ đáp ứng thì ôm đồm nhiều không phải là cách hay, mà đôi khi còn là “con dao hai lưỡi”. Hãy tập trung vào số ít sàn thương mại điện tử thôi nhưng chăm chút và đạt được chất lượng. 
 
Làm thế nào để bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả?
Tuân thủ điều khoản và chính sách riêng tư khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Mỗi sàn thương mại điện tử sẽ có những điều khoản và chính sách riêng tư khác nhau mà người bán và người mua cần tuân thủ. Muốn kinh doanh thuận lợi trên các sàn thương mại điện tử này, bạn bắt buộc phải tuân thủ và thực hiện các điều khoản của mỗi sàn thương mại điện tử. Là chủ doanh nghiệp kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, bạn còn cần tìm hiểu chi tiết để có thể xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh. 
 
Xử lý, đóng gói đơn hàng nhanh chóng nhanh nhất có thể
Khách hàng luôn mong muốn nhận được phản hồi nhanh chóng từ doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi có tin nhắn quan tâm về sản phẩm hoặc đơn đặt hàng của doanh nghiệp, bạn cần phản hồi khách hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng cho khách hàng. Với số lượng tin nhắn quá nhiều, thường doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ các thông báo đơn hàng trên sàn thương mại điện tử. Vì vậy, khi tích hợp các sàn thương mại điện tử ngay trên website, bạn có thể nhận thông báo của từng kênh ngay trên website và lập tức phản hồi khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp nên sử dụng thêm các công cụ phản hồi khách hàng tự động để nhanh chóng tương tác với khách hàng, chatbot là một trong những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.  
Để quy trình chuyển giao sản phẩm cho khách hàng trở nên nhanh chóng, bạn cần xử lý các khâu xác nhận đơn hàng, gói hàng, chuyển cho đơn vị vận chuyển. Những việc này nên được xử lý xong trước 24h kể từ khi doanh nghiệp tiếp cận được đơn hàng của khách hàng. Đồng thời, việc xử lý nhanh đơn hàng sẽ giúp bạn giảm thiểu được rủi ro khách hủy đơn hàng. Một điều nữa doanh nghiệp cần lưu ý ở khâu đóng gói sản phẩm cho khách hàng là bạn nên gói hàng bằng hộp carton, ch

File Attachment Icon
ecommerce-platforms.png